CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VẬT TƯ CƠ KHÍ SÀI GÒN
028 62 704 296 - 028 62 704 295 - 028 62 704 297
pkd@cokhisg.com.vn

Hội Doanh Nhân Tây Ninh 2023

Với sự hợp tác giữa Chủ Tịch Tây Ninh và cộng đồng doanh nghiệp Tây Ninh, hội nghị này sẽ tập trung vào việc tạo ra môi trường giao lưu, học hỏi và thúc đẩy cơ hội kinh doanh. Sự kiện sẽ được tổ chức tại quận Phú Nhuận với sự tham gia của các doanh nghiệp, các nhà đầu tư, cùng với những chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp.

Từ ngày  sẽ diễn ra tháng 8/2023 một sự kiện đầy ý nghĩa - Hội nghị Triển lãm Doanh nhân Tây Ninh - một diễn đàn thúc đẩy kết nối và phát triển kinh doanh trong khu vực.

Với sự hợp tác giữa Chủ Tịch Tây Ninh và cộng đồng doanh nghiệp Tây Ninh và Công Ty CP TBVT Cơ Khí Sài Gòn, hội nghị này sẽ tập trung vào việc tạo ra môi trường giao lưu, học hỏi và thúc đẩy cơ hội kinh doanh. Sự kiện sẽ được tổ chức tại quận Phú Nhuận với sự tham gia của các doanh nghiệp, các nhà đầu tư, cùng với những chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp.

Hội nghị này không chỉ là nơi để trưng bày sản phẩm và dịch vụ, mà còn là cơ hội để các doanh nhân, chuyên gia và nhà quản lý trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và nhận định về xu hướng thị trường. Bên cạnh đó, sự kiện còn sẽ diễn ra các buổi diễn thuyết, hội thảo với các chủ đề đa dạng, từ các chiến lược kinh doanh đến công nghệ tiên tiến, và các phương pháp tiếp thị hiện đại.

Đặc biệt, hội nghị còn tạo cơ hội để mở rộng mạng lưới kinh doanh và xây dựng các mối quan hệ cộng đồng. Qua các hoạt động giao lưu, mọi người có cơ hội kết nối với nhau, tạo ra cơ hội hợp tác mới và mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh.

Không chỉ là một sự kiện thương mại, hội nghị còn đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp trong khu vực. Qua việc tận dụng các cơ hội học hỏi, trao đổi và kết nối, chúng ta có thể thúc đẩy sự nghiệp kinh doanh của mình lên một tầm cao mới.

Hãy cùng tham gia Hội nghị Triển lãm Doanh nhân Tây Ninh để khám phá cơ hội, kết nối thành công và hướng tới tương lai sáng láng cho doanh nghiệp của bạn!

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VẬT TƯ CƠ KHÍ SÀI GÒN

VP - Showroom: Số 26D – 26T Đường Bùi Công Trừng, Ấp 3, Xã Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Nhà máy: Lô c7&8 KCN Tân Thới Hiệp, Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TPHCM.

Youtube: Công ty CP TBVT Cơ Khí Sài Gòn

Tiktok: CTy TBVT Cơ Khí Sài Gòn

Tin khác:

Với khả năng gây ấn tượng và xây dựng các giải pháp kiosk tự phục vụ khách hàng. Sự tiện lợi cho doanh nghiệp trong thời đại số hóa

 

Trong giữa tháng 3/2024, Công ty Cổ Phần Thiết Bị Vật Tư Cơ Khí Sài Gòn phối hợp với cơ sở y tế tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho CBCN, NV đang làm việc tại Cơ Khí Sài Gòn

Hiện nay, ở Viêt Nam, phụ nữ chiếm 51% lực lượng và đóng vai trò chính trong công việc gia đình và nuôi dạy con cái. Để thể hiện sự tôn vinh những người phụ nữ, một nửa thế giới, người ta thường tổ chức rất trang trọng, tràn ngập hoa và những lời chúc tốt đẹp.

Tiệc tất niên công ty là một dịp quan trọng để tất cả nhân viên công ty CP TBVT Cơ Khí Sài Gòn cùng nhau sum vầy, kỷ niệm những thành tựu doanh số kinh doanh đã đạt được trong năm qua và hân hoan chào đón năm mới. Đây là một sự kiện đặc biệt, tạo cơ hội để tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn kết giữa các thành viên trong công ty.

Ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng hàng năm, người Việt lại đổ xô đi mua vàng, đặc biệt là dân kinh doanh. Vì sao lại như vậy?

 Thần Tài là một vị thần được nhiều gia đình người Việt thờ cúng, đặc biệt là ở những gia đình kinh doanh, buôn bán. Thần Tài giúp bảo vệ của cải, đem tài lộc may mắn đến cho gia chủ. Về ngoại hình, Thần Tài thường tay cầm kim ngân (vàng), bạc, đầu đội mũ mão, trang phục nghiêm chỉnh


Đăng ký nhận tin mới
Đăng ký